WEBSITES CAN...https://ngoclinhvugia.wordpress.com/2021/11/16/tin-bai-tu-ngay-08-den-ngay-15-10-2021

Monday, July 1, 2019

Gửi người con gái trẻ ! Nguyễn Thùy Dương




Gửi người con gái trẻ !
Tôi viết những dòng chữ này trong cơn phẫn nộ tột cùng.
Cô gái ấy có giọng nói rất thanh rất trẻ, ảnh trên facebook đẹp lắm. Cuộc sống của nàng đầy đủ, sang chảnh, ấm êm lắm. Và có lẽ bạn là công chức nhà nước.
Cũng không có gì là xấu nếu bạn không làm công việc đi comment vu khống và nhục mạ dân Thủ Thiêm. Tôi gọi tới cho bạn, tôi giải thích cho bạn. Bạn trả lời hết sức thách thức, thách thức dân Thủ Thiêm làm gì được bạn. Bạn yên tâm dân Thủ Thiêm chẳng làm gì bạn đâu nhưng tôi dám chắc cha mẹ bạn nhục nhã vì sinh ra bạn. Chẳng cha mẹ nào hãnh diện khi sinh ra đứa con đi vu khống, nhục mạ những con người cùng khổ. Có chăng là loại cha mẹ súc vật.
Bạn nói sao dân Thủ Thiêm ko ngồi chờ đi, sao cứ đi chỗ này chỗ kia, kêu cứu làm gì, làm mất thể diện quốc gia. Chủ thể còn mất nhà thì thể diện làm gì bạn ? Bạn nói không nên chửi lãnh đạo cướp đất chờ toà xử. Bạn thật cao cả! Bạn thậm chí không biết Hầm Thủ Thiêm là do Nhật tặng, bạn thậm chí không biết khi làm đại lộ Mai Chí Thọ, con đường đẹp như mơ cho bao người tự sướng đó. Thì cũng là lúc máu và nước mắt của một phần dân Thủ Thiêm đổ xuống. Họ bị đẩy tới chung cư Bình Trưng với căn hộ 36-42 m2 để ở, họ được đền với giá 2,3 triệu 1 mét với đất ở.
Ai có ý kiến thì bạn cho họ là 3/. Xin lỗi bạn họ là mấy que kệ họ, tôi ko sống trong thời đó. Tôi tôn trọng lịch sử, tôn trọng tiền nhân, dù tốt hay xấu. Còn bạn đừng nên khoét sâu thêm vào thù hằn của dân tộc nữa.
Bạn có quyền tuyên truyền yêu nước nhưng bảo vệ ko có nghĩa là bao che nhé cô gái ! Sư phụ thần tượng Thích Chân Quang của bạn không dạy bạn câu đó à ? Qua TCV học đi, tôi xuất thân từ TCV đó. Mà bạn xạo chó quá ! Số đt với địa chỉ của bạn kiếm mờ mắt mới ra có công khai đâu
Số đt , link của cô gái trẻ ở dưới comment. Dân đường A4, phường 12, quận Tân Bình , tp.HCM ai rãnh thì đi giáo dục phổ cập kiến thức quy hoạch cho bạn ấy với. Hình như đây là khu nhà quân đội.


No comments:

Post a Comment